หากคุณเพิ่งเริ่มคลั่งไคล้การปั่นจักรยาน มีโอกาสที่คุณจะต้องทึ่งกับสินค้าที่คุณจะได้พบ การเป็นมือใหม่ในวงการจักรยานในบางครั้งอาจเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่รู้ว่าควรซื้ออะไร 

โชคดีที่มีแบรนด์มากมายที่คุณสามารถลองใช้ก่อนได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่มีงบประมาณที่จะซื้อแบรนด์ราคาแพง ดังนั้น หากคุณอยากรู้เกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมพื้นฐานที่คุณต้องการ อ่านบทความนี้ 

หมวกกันน็อค 

อุปกรณ์จักรยานที่สำคัญที่สุดชิ้นหนึ่งที่คุณต้องมีคือหมวกกันน็อค คุณสามารถไม่มีรายการอื่นได้ แต่รายการนี้ไม่สามารถต่อรองได้ เมื่อคุณขี่จักรยาน ร่างกายของคุณจะได้รับบาดเจ็บทั้งหมดหากมีสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้นบนท้องถนน นั่นคือเหตุผลที่คุณต้องสวมหมวกนิรภัยเสมอเพื่อให้ศีรษะของคุณปลอดภัย ในหลายประเทศ การขี่จักรยานโดยไม่สวมหมวกนิรภัยถือเป็นการละเมิด ดังนั้นคุณต้องตระหนักไว้ก่อนออกไปขี่จักรยาน 

เมื่อคุณซื้อหมวกกันน็อค ให้แน่ใจว่าคุณได้รุ่นที่ทนทานและใช้งานได้ยาวนาน หารุ่นที่พอดีกับศีรษะของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าจะยังคงอยู่แม้ว่าคุณจะขี่จักรยานเป็นเวลานานก็ตาม อย่างที่กล่าวไปแล้ว ให้ซื้อหมวกกันน็อคที่มีน้ำหนักเบาซึ่งคุณสามารถนำไปผจญภัยบนท้องถนนได้อย่างง่ายดาย 

ถุงมือปั่นจักรยาน 

หากคุณกำลังวางแผนที่จะปั่นจักรยานเป็นรูปแบบการออกกำลังกาย การลงทุนซื้อถุงมือปั่นจักรยานที่ดีจะช่วยป้องกันมือของคุณจากแผลพุพองได้ เมื่อคุณปั่นจักรยานเป็นเวลานาน การสัมผัสกับยางจะทำให้ผิวหนังระคายเคืองและเกิดแคลลัสที่จะเปลี่ยนเป็นตุ่มพองได้ในไม่ช้า 

นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องเส้นประสาทที่ไหลผ่านฝ่ามือที่เรียกว่าเส้นประสาทอัลนาร์ การกดทับเส้นประสาทนี้มากเกินไปอาจทำให้เกิดอาการปวดเรื้อรังและชาที่นิ้วมือได้ 

เมื่อเลือกถุงมือปั่นจักรยาน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสายรัดต้องหลวมพอที่คุณจะจับแฮนด์ได้อย่างเหมาะสม 

การซื้อกางเกงปั่นจักรยานขาสั้น การ 

ดำน้ำในการปั่นจักรยานหมายความว่าคุณต้องลงทุนซื้อชุดปั่นจักรยานคุณภาพดีเพื่อให้คุณรู้สึกสบายตัว ซื้อกางเกงปั่นจักรยานขาสั้นคุณภาพดีที่ช่วยให้คุณเคลื่อนไหวได้แม้ต้องปั่นจักรยานเป็นเวลานานๆ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ากางเกงขาสั้นที่คุณจะซื้อนั้นบุนวมเพื่อความสบายด้านหลังของคุณ แม้ว่าคุณจะนั่งบนอานเป็นเวลานาน 

มีกางเกงปั่นจักรยานขาสั้นมากมายที่ศูนย์กีฬา คุณจึงไม่ต้องลำบากในการมองหาดีไซน์ที่ให้ความสบายและมีสไตล์แก่คุณ 

ขวดน้ำขวด 

การมีน้ำเป็นหนึ่งในอุปกรณ์เสริมที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถลงทุนได้ จำไว้เสมอว่าการรักษาความชุ่มชื้นในขณะที่ขี่จักรยานเป็นสิ่งสำคัญมาก มองหาขวดขนาดกะทัดรัดที่คุณสามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่เมื่อคุณต้องออกผจญภัยบนท้องถนน อย่าซื้อพลาสติกที่ทำด้วยพลาสติกเพราะอาจทำให้เกิดปฏิกิริยาเคมีได้โดยเฉพาะเมื่อคุณขี่จักรยานใต้แสงแดด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *