ก่อตั้งขึ้นในปี 1993 โดย Marcus Pürner บริษัท Cube เป็น บริษัท สัญชาติเยอรมันที่มีชื่อเสียงซึ่งเชี่ยวชาญด้านการผลิตจักรยาน ในช่วงแรก ๆ ของ บริษัท มุ่งเน้นไปที่การสร้างจักรยานเสือภูเขา แต่ในไม่ช้ามันก็เริ่มให้บริการจักรยานที่หลากหลายมากขึ้น เมื่อธุรกิจเติบโตขึ้น 

สิ่งที่เริ่มต้นจากโครงการโรงจอดรถง่ายๆได้ก้าวไปสู่ผู้จำหน่ายจักรยานยอดนิยมไปยังกว่า 60 ประเทศ!

จักรยานรุ่น

Cube อยู่ในอุตสาหกรรมมาหลายปีแล้วและเป็นที่รู้จักในเรื่องจักรยานที่โดดเด่นซึ่งจำหน่ายในราคาที่เหมาะสม ผู้คนชื่นชอบจักรยานเหล่านี้เนื่องจากมีราคาถูกกว่าของผู้ผลิตรายอื่นโดยไม่ทำให้ประสิทธิภาพและคุณภาพลดลง คุณสามารถหาจักรยานแบบ full-suspension และ hardtail ประเภทต่างๆได้จากแบรนด์นี้ โดยมีราคาตั้งแต่ 500 ถึง 4,000 เหรียญ 

พวกเขามีจักรยานข้ามถนนจักรยานเมืองและจักรยานอิเล็กทรอนิกส์ นอกจากจักรยานเพื่อการพักผ่อนแล้วคุณยังสามารถซื้อโมเดลสำหรับการเดินป่าและไตรกีฬาที่มีให้สำหรับผู้หญิงผู้ชายและเด็ก Cube เป็นที่รู้จักกันดีในการผสมผสานเทคโนโลยีใหม่เข้ากับจักรยานไตรกีฬาซึ่งให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในขณะที่ส่งเสริมการใช้งานที่ง่าย 

ด้วยรูปแบบจักรยานที่แตกต่างกันสำหรับทุกวัยคุณสามารถใช้เวลาคุณภาพร่วมกับครอบครัวและเพื่อนของคุณปั่นจักรยานรอบ ๆ ละแวกใกล้เคียงหรือสำรวจเมืองในสถานที่ที่คุณไม่เคยไปมาก่อน 

เทคโนโลยีเทคโนโลยีที่

จักรยานจักรยาน Cube ใช้เป็นเอกลักษณ์และล้ำสมัยในผลิตภัณฑ์ของพวกเขาซึ่งทำให้พวกเขาเป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักขี่จักรยานมืออาชีพ

คุณสมบัติอย่างหนึ่งที่พวกเขาภาคภูมิใจคือเทคโนโลยี Aerium ที่พบในจักรยานไตรกีฬา น้ำหนักเบาใช้งานได้หลากหลายและมีอากาศพลศาสตร์ที่เหมาะสมทำให้ผู้ขับขี่ขับขี่ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย รถรุ่นนี้ได้รับคำชมมากมายจากผู้คนเนื่องจากใช้งานได้สนุกและเหมาะสำหรับการขี่ระยะสั้นถึงระยะกลาง

จักรยานเสือภูเขา

Cube เชี่ยวชาญในการผลิตจักรยานเสือภูเขาและจักรยานเสือภูเขาเมื่อเพิ่งเริ่มต้นในที่สุดก็กลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตประเภทนี้ที่น่าเชื่อถือที่สุด 

ตัวอย่างเช่นจักรยานเสือภูเขาขนาดเบาของพวกเขามีเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ดูดซับแรงกระแทกขณะที่นักปั่นเดินทางผ่านถนนที่ขรุขระทำให้ขี่ได้อย่างราบรื่นและง่ายดาย พวกเขายังใช้วัสดุคุณภาพสูงสำหรับแต่ละส่วนของจักรยานเช่นชุดล้อ Newmen ชั้นหนึ่งที่ให้อัตราเร่งที่รวดเร็วในขณะที่ให้การผลักดันที่แข็งแกร่งและความรู้สึกน้ำหนักเบา

e-bike รุ่นนี้มีชุดแบตเตอรี่ในตัวที่ซ่อนอยู่ในเฟรมดังนั้นจึงไม่ทำลายรูปลักษณ์อันหรูหราของจักรยาน เพื่อให้แน่ใจว่ามีแบตเตอรี่อยู่อย่างปลอดภัยและไม่สัมผัสกับสิ่งสกปรกและน้ำ Cube จึงจัดเตรียมฝาปิดแบตเตอรี่แบบถอดได้ให้กับจักรยาน

จักรยานเสือหมอบ

ของ Cube ให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของนักขี่จักรยานเนื่องจากครอบคลุมระยะทางไกลด้วยความเร็วสูง จักรยานเหล่านี้มีความแข็งแรงและทนทานด้วยส่วนประกอบที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและยังคงน้ำหนักเบา

ตัวอย่างเช่น 2018 Cube Litening C: 68 Race เป็นหนึ่งในโมเดลจักรยานเสือหมอบระดับไฮเอนด์ มีโครงคาร์บอนแข็งซึ่งเป็นวัสดุในฝันของนักขี่จักรยานทุกคนสำหรับจักรยานเสือหมอบของพวกเขาเพราะ เพิ่มความเร็วโดยไม่สูญเสียพลังงานส่วนเกิน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *