TVY Bicycle: ออกกำลังกายในช่วงที่

มีการระบาดของโรคโควิด -19 ระบาดผู้คนต้องอยู่บ้านและงดออกไปข้างนอก สิ่งนี้สร้างความเสียหายให้กับผู้ที่รักการออกไปออกกำลังกาย โรงยิมถูกปิดและห้ามไม่ให้ผู้คนขี่จักรยานหรือวิ่งจ็อกกิ้งตามท้องถนน ไม่ต้องกังวลคุณยังสามารถออกกำลังที่บ้านและแก้ไขได้! ลองดูสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อออกกำลังกายที่บ้านในช่วงที่มีการระบาดใหญ่: 

  • การออกกำลังกายแบบ Bodyweight
    เมื่อคุณอยู่ที่บ้านอุปกรณ์และทรัพยากรอื่น ๆ มี จำกัด คุณจะต้องทำทุกอย่างที่คุณมีอยู่ที่บ้าน ในกรณีส่วนใหญ่สิ่งที่คุณมีคือตัวคุณเอง บางคนเลือกที่จะออกกำลังกายแบบบอดี้เวทเพราะมีผลกระทบต่ำและสามารถสร้างความแตกต่างได้มาก สิ่งที่คุณต้องมีคือเสื่อและตัวคุณเอง ทำงานกับสิ่งต่างๆเช่นวิดพื้นซิตอัพจ็อกกิ้งในสถานที่และนักปีนเขา คุณสามารถเปลี่ยนจากแบบฝึกหัดง่าย ๆ ไปเป็นแบบฝึกหัดที่ยากขึ้นได้ หากคุณกำลังมองหาแบบฝึกหัดขั้นสูงให้ลองซื้ออุปกรณ์ง่ายๆทางออนไลน์ 
  • วิดีโอการออกกำลังกาย
    รูปแบบการออกกำลังกายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงที่มีการแพร่ระบาดคือวิดีโอการออกกำลังกาย บทแนะนำของ YouTube เกี่ยวกับวิธีลดไขมันหน้าท้องหรือไขมันต้นขาเป็นสิ่งที่โกรธมากในปัจจุบัน วิดีโอการออกกำลังกายเป็นที่นิยมมากจนคุณสามารถค้นหาวิดีโอได้โดยไม่คำนึงถึงอายุและน้ำหนักของคุณ นี่เป็นโอกาสที่ดีในการผสมผสานการออกกำลังกายของคุณและลองสิ่งใหม่ ๆ ทุกวัน 
  • แอพฟิตเนส
    คุณยังสามารถเข้าถึงการออกกำลังกายบนโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของคุณ มีแอพจำนวนมากที่มีโปรแกรมต่างๆ คุณสามารถป้อนเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณและเป้าหมายเหล่านี้จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายได้ แอปออกกำลังกายส่วนใหญ่ให้บริการฟรี แต่คุณสามารถปลดล็อกการออกกำลังกายระดับพรีเมียมได้โดยจ่ายเงิน ไปที่แอพสโตร์และมองหาแอพออกกำลังกายที่เหมาะกับคุณที่สุด 
  • โปรแกรมออนไลน์
    คุณสามารถสอบถามเกี่ยวกับโปรแกรมออนไลน์ในโรงยิมใกล้เคียง โปรแกรมเหล่านี้บางโปรแกรมมีการออกกำลังกายแบบสดกับผู้ฝึกสอน คุณยังสามารถมีโอกาสออกกำลังกายร่วมกับผู้ฝึกสอนคนโปรดได้ที่บ้านของคุณเอง โปรแกรมเหล่านี้ยังรวมถึงผู้เข้าร่วมคนอื่น ๆ ด้วยดังนั้นคุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งของชั้นเรียนได้ 
  • งานบ้าน
    ใครบอกว่างานบ้านถือเป็นการออกกำลังกายไม่ได้? คุณสามารถทำสวนกวาดและล้างจานทุกวันและเผาผลาญแคลอรี่ได้ บริหารแขนด้วยการทำความสะอาดหน้าต่างหรือบริเวณที่เข้าถึงยาก บริหารขาของคุณเมื่อคุณหมอบเพื่อปลูกต้นกล้าใหม่ในสวน คุณสามารถออกกำลังกายได้ทุกที่ สิ่งที่คุณต้องทำคือลุกขึ้นมาและทำมัน! 

TVY Bicycle เป็นร้านค้าออนไลน์ของคนไทยที่เชี่ยวชาญเรื่องจักรยานทุกประเภท คุณสามารถดูเว็บไซต์ของเราและค้นหาจักรยานในฝันของคุณ เราจำหน่ายจักรยานยี่ห้อและรูปแบบต่างๆ คุณสามารถหาจักรยานเสือหมอบจักรยานเสือภูเขาและแม้แต่จักรยานเด็ก พันธมิตรทางธุรกิจของเรา ได้แก่ Chevrolet, Infinite, Maxxis, IRC, Minoura และอื่น ๆ เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราวันนี้และเรียนรู้เพิ่มเติมว่าการขี่จักรยานมีประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณอย่างไร คุณยังสามารถเยี่ยมชมร้านค้าจริงของเราและพูดคุยกับผู้ดูแลเพื่อค้นหาจักรยานในฝันของคุณ 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *