สิ่งที่ทำให้การปั่นจักรยานเป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นคือความพยายามใดๆ ที่คุณลงมือปฏิบัติ จะกลับมาหาคุณในแง่ของทักษะ อย่างไรก็ตาม การพัฒนาไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่การซื้อ TVY Bicycle ของคุณเท่านั้น คุณต้องใช้มันให้เป็นประโยชน์ 

คุณจะเป็นนักปั่นจักรยานที่ดีได้อย่างไร? คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการปฏิบัติตามแนวทาง TVY Bicycle ที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ในการเป็นนักปั่นจักรยานที่ดี! ใส่หัวใจของคุณลงในกีฬานี้แล้วคุณจะเห็นว่าคุณพัฒนาขึ้นมากเพียงใดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า 

ปีนให้แข็งแกร่งขึ้นเพื่อความอดทน

นักปั่นจักรยานที่จริงจังรู้ว่าการผจญภัยอยู่ในทุ่งโล่งและภูมิประเทศที่ขรุขระ หลีกหนีจากเขตสบายของคุณและฝึกความอดทนด้วยการปั่นจักรยานบนเนินเขาสูงชันโดยใช้เกียร์ที่ใหญ่ขึ้น สิ่งนี้จะช่วยพัฒนาความอดทนของคุณและทำให้คุณอยู่บนท้องถนนได้นานขึ้น 

ยิ่งกว่านั้นอย่าเพิ่งลดความสูง ชัน เล็กน้อย คุณควรฝึกฝนสิ่งเหล่านี้ด้วย เพื่อให้คุณสามารถวัดเวลาตอบสนองขณะขี่ได้ดีขึ้น สิ่งนี้จะช่วยให้คุณปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อมที่คุณกำลังขี่ได้ดีขึ้น 

รู้สึกสบาย

ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องนุ่มนวลในการฝึกซ้อม การรู้สึกสบายในการขับขี่หมายความว่าคุณต้องทำงานที่ละเอียดรอบคอบเพื่อให้ทุกอย่างเข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณ ซึ่งรวมถึงการตั้งค่าจักรกลและเกียร์ของคุณโดยอัตโนมัติเพื่อให้สอดคล้องกับทักษะและเป้าหมายการปั่นจักรยานของคุณ มีจักรยานยนต์มืออาชีพที่พร้อมจะเริ่มต้นการเดินทางด้วยจักรยานที่สะดวกสบาย 

นอกจากนี้ คุณควรทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อมสำหรับกิจกรรมปั่นจักรยานที่กำลังจะมาถึง การออกกำลังกายหลักและคาร์ดิโอเป็นประจำสามารถช่วยปรับสภาพร่างกายของคุณให้อยู่ในท่าปั่นจักรยานรวมทั้งช่วยเสริมสร้างความอดทนของคุณ

เพิ่มการปั่นจักรยานให้กับชีวิตประจำวันของคุณ

ไม่ว่าจะเป็นการเที่ยวรอบเมืองหรือชวนเพื่อนมาปั่นจักรยานสุดมันส์ คุณควรปั่นจักรยานคันนั้นไปปั่น! การหาเวลาเป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นคนมีงานยุ่ง แต่สิ่งนี้ไม่ควรหยุดคุณไม่ให้ฉวยทุกโอกาสในการปั่นจักรยาน

หาวิธีที่จะรวมการปั่นจักรยานเข้ากับกิจวัตรประจำวันของคุณ อาจเป็นเพียงแค่การขี่จักรยานไปและกลับจากที่ทำงาน หรือใช้เพื่อไปทำธุระรอบเมือง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ขี่จักรยานคันนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น 

ทำให้ทุกการ

ขับขี่มีค่า การขี่แบบสบาย ๆ สามารถมีค่าเมื่อคุณตั้งเป้าหมาย คุณควรทำให้ทุกการขี่มีค่าแม้ในวิธีที่ง่ายที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่จำเป็นต้องเป็นการฝึกความอดทนหรือทักษะระดับสูง สิ่งนี้หมายความว่าคุณสามารถวางเป้าหมายเล็ก ๆ และมั่นคงในทุกการขับขี่ที่คุณทำ

ตัวอย่างเช่น การไปและกลับจากที่ทำงานไม่ได้ท้าทายนัก แต่คุณสามารถใส่คุณภาพเข้าไปในรถนั้นได้ด้วยการกำหนดเวลาตัวเองและเอาชนะค่าเฉลี่ยนั้นในขณะที่คุณก้าวหน้า คุณยังสามารถเลือกเส้นทางต่างๆ เพื่อทดสอบความคล่องแคล่วขณะขี่ได้ มีโอกาสมากมายที่คุณสามารถทำได้ตราบเท่าที่คุณมีวินัยในการทำเช่นนั้น 

ฟื้นตัวอย่างเหมาะสม การ

พักผ่อนเป็นส่วนสำคัญของการเดินทางของนักปั่นจักรยาน ผู้คนมักลืมไปว่าการฟื้นกำลังในวันอื่นสำคัญแค่ไหน สิ่งนี้ไม่ควรเป็นกรณีเมื่อคุณขี่ คุณควรปล่อยให้ร่างกายฟื้นตัวจากการปั่นที่เข้มข้นด้วยการออกกำลังกายแบบคูลดาวน์และผ่อนคลาย มันจะช่วยให้คุณเตรียมตัวสำหรับการฝึกอีกวัน 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *