เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างมากในการทำความคุ้นเคยกับสิ่งที่อยู่นอกเขตความสะดวกสบายของคุณ อย่างไรก็ตามด้วยความอดทนและการทำงานหนักในที่สุดคุณก็สามารถเอาชนะมันได้ หากคุณต้องการก้าวไปอีกขั้นนี่คือเคล็ดลับบางประการที่จะช่วยคุณในการพัฒนาของคุณ ขี่จักรยาน ทักษะการลองดูสิ! 

ตั้งเป้าหมาย 

สิ่งแรกที่คุณควรทำคือตั้งเป้าหมายส่วนตัวของคุณเอง สามารถช่วยให้คุณเห็นว่าสิ่งที่คุณกำลังทำนั้นสอดคล้องกับสิ่งที่คุณวางแผนจะบรรลุหรือไม่ นี่เป็นสิ่งสำคัญเพราะถ้าไม่มีคุณอาจรู้สึกว่าตัวเองไม่มีความคืบหน้าเลย คุณสามารถเขียนลงในกระดาษหรือจดไว้ว่าเป้าหมาย SMART ของคุณคืออะไร 

จะต้องมีความเฉพาะเจาะจงวัดผลได้บรรลุเป็นจริงและเฉพาะเวลา ตัวอย่างเช่นอยากเก่งขึ้นในการปั่นจักรยานเสือภูเขา แม้ว่าในตอนแรกอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย แต่การพยายามทำอย่างต่อเนื่องจะให้ผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาว 

กำหนดเวลาการขี่ที่สม่ำเสมอ 

ในการตั้งเป้าหมายสำหรับตัวคุณเองขั้นตอนที่สำคัญต่อไปที่ต้องทำคือกำหนดเวลาขี่ของคุณ การมีส่วนร่วมในการทำงานเกี่ยวข้องกับการขี่อย่างน้อยสัปดาห์ละสามครั้งเพื่อให้ร่างกายของคุณชินกับการขี่ คุณสามารถทดสอบตัวเองในระหว่างการขับขี่แต่ละครั้งโดยตั้งเป้าหมายเล็ก ๆ ในแต่ละวัน 

ตัวอย่างจะขี่เพิ่มอีกไมล์จากวันก่อนหน้า สิ่งนี้สามารถผลักดันคุณไปสู่ขีด จำกัด ของคุณได้อย่างต่อเนื่องทำให้คุณเห็นว่าคุณไปได้ไกลแค่ไหน สิ่งที่สำคัญคือต้องทำอย่างสม่ำเสมอโดยไม่ทำลายกิจวัตรประจำวัน ก่อนที่คุณจะรู้ว่าคุณดีกว่าเมื่อวานนี้ 

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีความสะดวกสบายกับจักรยานของคุณ 

อีกสิ่งหนึ่งที่คุณควรคำนึงถึงคือการขับขี่ให้สบาย แม้ว่าสามเณรจะมีอาการปวดเมื่อยหรือปวดในช่วงแรกควรหลีกเลี่ยงสิ่งนี้ให้มากที่สุด วิธีหนึ่งในการต่อสู้กับปัญหานี้คือการสวมชุดปั่นจักรยานที่เหมาะกับร่างกายของคุณและไม่ขัดขวางการขี่ของคุณ อุปกรณ์ของคุณควรได้รับการอัพเกรดด้วย นอกจากนั้นคุณควรปรับสภาพร่างกายก่อนขี่ การออกกำลังกายหลักและการยืดกล้ามเนื้อสามารถช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพโดยรวมของความสามารถทางกายภาพของคุณในการขี่ม้า 

สนุกกับการขับขี่การ 

ไปให้ถึงเป้าหมายอาจเป็นสิ่งสำคัญ แต่คุณไม่ควรลืมที่จะสนุกกับการขับขี่ของคุณ กระบวนการนี้อาจใช้เวลานานกว่าที่คุณคาดหวัง แต่จะพบกับความสุขในทุกช่วงเวลา คุณสามารถขี่จักรยานกับเพื่อนและครอบครัวของคุณเพื่อให้คุณมีแรงบันดาลใจและมีความสุขในการขี่จักรยานมากขึ้น สิ่งสำคัญคือคุณต้องมีความสุขในสิ่งที่คุณทำเพื่อที่คุณจะไม่รู้สึกเหนื่อยเลย 

เยี่ยมชม TVY Bicycle 

หากคุณต้องการอุปกรณ์จักรยานหรือมีข้อกังวลใด ๆ เกี่ยวกับจักรยานของคุณคุณสามารถไปที่ TVY Bicycle เรามีอุปกรณ์เสริมอะไหล่เกียร์และอื่น ๆ อีกมากมาย ตรวจสอบเว็บไซต์และบัญชีโซเชียลมีเดียของเราสำหรับรายละเอียด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *