คำพูดสร้างแรงบันดาลใจ 5 ข้อที่สามารถเติมพลังให้คุณในการ

ปั่น การปั่นจักรยานเป็นกิจกรรมที่ทรหดซึ่งอาจส่งผลต่อการสำรองพลังงานของคุณ มันสนุกและสามารถทำให้คุณก้าวไปข้างหน้าได้ แต่จะมีบางครั้งที่แรงจูงใจนั้นไกลเกินเอื้อม สิ่งนี้สามารถทำให้คุณรู้สึกหดหู่และส่งผลต่อประสิทธิภาพการขี่ของคุณและกำหนดตารางเวลา 

เมื่อสิ่งต่าง ๆ ไม่เป็นไปตามที่คุณต้องการเมื่อปั่นจักรยาน ให้ค้นหาคำพูดยอดนิยมสำหรับจักรยาน TVY เพื่อให้คุณก้าวต่อไป ต่อไปนี้เป็นคำพูดที่เป็นที่รู้จักกันดีบางส่วนที่สามารถช่วยให้คุณรู้สึกมีแรงบันดาลใจในการขี่ต่อไป:

‘ขี่มากหรือน้อย นานหรือสั้นเท่าที่คุณรู้สึก แต่ขี่.
Eddy Merckx นักปั่นจักรยานมืออาชีพชาวเบลเยี่ยม

สำหรับนักกีฬาบางคน การขี่เป็นส่วนขยายของตัวเขาเอง นี่คือวิธีที่พวกเขาแสดงความรักและความสนใจในการใช้ชีวิต นี่คือเหตุผลที่ Merckx สนับสนุนให้นักปั่นทุกคน ไม่ว่าจะอายุน้อยหรือสูงวัย ให้ฝ่าฟันไปได้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น 

คุณไม่จำเป็นต้องเป็นนักแข่งมืออาชีพเพื่อสนุกกับการปั่นจักรยาน สิ่งที่ต้องทำคือขี่ต่อไปและเพลิดเพลินกับทุกช่วงเวลาที่ตื่นขึ้นของการเดินทางข้ามทางเท้า 

 

‘เรียนปั่นจักรยาน. คุณจะไม่เสียใจเลยหากคุณมีชีวิตอยู่’
มาร์ก ทเวน นักเขียนและชาวอเมริกัน นักอารมณ์ขัน

ใช้ชีวิตโดยปั่นจักรยานไปตามภูมิประเทศอันกว้างใหญ่ของโลก คุณจะประหลาดใจกับสถานที่สวยงามมากมายที่คุณจะได้เยี่ยมชมเพียงแค่เร่ขายจักรยานของคุณ บางทีมันอาจจะช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้คุณเขียนหรือสร้างสรรค์งานศิลปะที่มหัศจรรย์เหมือนของทเวน

 

‘วันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของฉันคือตอนที่ฉันหัดขี่จักรยาน’
Michael Palin นักแสดงตลกชาวอังกฤษและผู้จัดรายการโทรทัศน์

ขั้นตอนเล็กๆ น้อยๆ ของการเรียนรู้การขี่จักรยานนี้สามารถสร้างความแตกต่างอย่างใหญ่หลวงที่สามารถทำให้ชีวิตของคุณสนุกและเหนือจริงมากขึ้น ให้คำพูดของปาลินเป็นแรงบันดาลใจให้คุณในวันที่มีเรื่องไม่สบายใจ ขี่จักรยานของคุณและเตือนตัวเองว่าทำไมคุณถึงเรียนรู้มันตั้งแต่แรก 

 

‘ชีวิตก็เหมือนการขี่จักรยาน เพื่อรักษาความสมดุลของคุณ คุณต้องก้าวต่อไป’
อัลเบิร์ต ไอน์สไตน์ นักวิทยาศาสตร์และนักวิชาการที่มีชื่อเสียงระดับโลก การ

ขี่จักรยานไม่ใช่แค่กีฬา แต่เป็นวิถีชีวิตที่สามารถทำให้คุณผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ ไปได้ โลกหมุนไปเหมือนยางรถจักรยานทำให้ทั้งร่างกายและจิตใจของคุณเคลื่อนที่ไปในทิศทางที่ถูกต้อง 

อย่าลืมคำสอนชีวิตที่การปั่นจักรยานสอนคุณ วันหนึ่ง จักรยานของคุณสามารถพาคุณไปยังที่ที่แม้แต่ไอน์สไตน์เองก็ไม่เคยคาดคิดมาก่อนในชีวิต 

 

‘เมื่อคุณขี่จักรยานและคุณได้รับอัตราการเต้นของหัวใจและคุณออกไปหลังจาก 30 หรือ 40 นาทีจิตใจของคุณมีแนวโน้มที่จะขยายตัว มันมีแนวโน้มที่จะผ่อนคลาย’
จอร์จ ดับเบิลยู บุช อดีตประธานาธิบดีสหรัฐ

ความมหัศจรรย์ของการปั่นจักรยานมีมากกว่าการทำให้ร่างกายกระฉับกระเฉง ยังช่วยให้จิตใจผ่อนคลายจากปัญหาทางโลก จะมีบางครั้งที่ชีวิตของคุณหลุดมือไป และคุณจำเป็นต้องใช้ประโยชน์จากคำแนะนำที่เป็นประโยชน์นี้จากบุช 

เริ่มต้นการเดินทางและซื้อจักรยานของคุณเองที่ TVY Bicycle เพื่อชมความอัศจรรย์ของโลกด้วยการเหยียบคันเร่งทุกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *