จักรยานเป็นกีฬาและการออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมสำหรับการลดน้ำหนัก เพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ลดระดับความเครียด เสริมสร้างกระดูก ป้องกันโรค และอื่นๆ
แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญจะแนะนำให้ขี่จักรยาน แต่หลายคนยังคงลังเลใจเนื่องจากไม่รู้เครื่องมือที่จำเป็น ใน TVY Bicycle เราต้องการทำให้ประสบการณ์การปั่นจักรยานของคุณดีขึ้นโดยการจัดหาอุปกรณ์เสริมที่ต้องมี ตรวจสอบพวกเขาที่นี่
หมวกกันน็อค หมวก
กันน็อคเป็นอุปกรณ์ที่ต่อรองไม่ได้ในการขี่จักรยาน เป็นการป้องกันใบหน้าและกะโหลกศีรษะของคุณเป็นหลัก พึงระลึกไว้เสมอว่าแม้แต่นักบิดที่เชี่ยวชาญที่สุดก็ยังพัง นอกจากนี้ คุณต้องจำไว้ว่าคุณไม่สามารถควบคุมการกระทำของผู้ขับขี่คนอื่น คนเดินถนน หรืออุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้
หมวกกันน็อคจักรยานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักปั่นทั่วไป นอกจากนี้ หมวกกันน็อคจักรยานเสือหมอบยังมีน้ำหนักเบา แอโรไดนามิก และระบายอากาศได้ดี ในทางกลับกัน หมวกกันน็อคจักรยานเสือหมอบมีน้ำหนักเบา แอโรไดนามิก และระบายอากาศได้ดี
ถุงมือขี่จักรยาน ถุงมือ
เป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการขี่จักรยานด้วยเหตุผลหลายประการ พวกเขาปกป้องมือของคุณในอุบัติเหตุ นอกจากนี้ยังป้องกันการเสียดสีและตุ่มพองเนื่องจากถุงมือปั่นจักรยานมีฝ่ามือบุนวมเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดขึ้น จำไว้ว่าให้มองหาสายรัดระหว่างนิ้วโป้งกับนิ้วชี้เมื่อซื้อถุงมือปั่นจักรยาน เนื่องจากมันจะช่วยให้คุณจับแฮนด์รถได้โดยไม่ต้องกดทับวัสดุอย่างรวดเร็ว
กางเกงคุณภาพ
ควรลงทุนซื้อกางเกงขี่ม้าชั้นเยี่ยมสักตัวดีกว่า กางเกงขาสั้นรุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อเคลื่อนไหวไปพร้อมกับคุณ ช่วยลดการเสียดสีและความรู้สึกไม่สบายตัว กางเกงปั่นจักรยานขาสั้นบุนวมระหว่างพนักพิงและเบาะนั่งได้มากขึ้น โปรดทราบว่ากางเกงปั่นจักรยานขาสั้นมาพร้อมกับการรองรับในตัวเพื่อการขี่แบบหลวม
ชุดเครื่องมือ
คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อขี่จักรยาน ดังนั้นจึงควรมีชุดเครื่องมือที่เหมาะสม ขนาด คุณภาพ และฟังก์ชันของเครื่องมืออเนกประสงค์แตกต่างกันไป อันที่ใหญ่กว่าบางอันได้รับการออกแบบให้เก็บไว้ที่บ้าน อย่างไรก็ตาม เราขอแนะนำให้คุณเลือกรุ่นที่เบาพอที่จะพกพาติดตัวไปในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋าสะพายข้างของคุณ
น้ำมันหล่อลื่น
โซ่ การหล่อลื่นโซ่ที่เหมาะสมช่วยให้มั่นใจในความปลอดภัยและยืดอายุของโซ่ ประหยัดเงิน ในการหล่อลื่นโซ่จักรยานของคุณอย่างเหมาะสม คุณต้องเข้าใจสภาพการขี่ในพื้นที่ของคุณก่อน น้ำมันหล่อลื่นเปียกมีความมันและล้างออกยาก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันที่ฝนตก
หลีกเลี่ยงการหล่อลื่นแบบเปียกในสภาพอากาศที่แห้งและมีฝุ่นมาก เนื่องจากสารที่เป็นน้ำมันสามารถสะสมสิ่งสกปรกที่สามารถสร้างความเสียหายให้กับจักรยานของคุณได้
ล็อคจักรยาน ล็อค
เป็นอุปกรณ์จักรยานที่ต้องมีสำหรับทุกการเดินทาง ประเภทของล็อคที่คุณเลือกขึ้นอยู่กับความกลัวการขโมยจักรยานของคุณ ตัวล็อคสายเคเบิลมีประโยชน์ในพื้นที่ที่มีอาชญากรรมต่ำ เราขอแนะนำให้ลองใช้ตัว U-lock หรือตัวล็อคแบบโซ่เพื่อป้องกันการโจรกรรม
ปั๊มสำหรับจักรยาน ปั๊ม
ติดตามที่บ้าน และใช้เป็นประจำเพื่อให้ลมยาง. การรักษาแรงดันลมยางให้เพียงพอจะช่วยป้องกันความเสียหายบนท้องถนน ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะพกเครื่องปั๊มนมติดตัวไปด้วยในขณะเดินทาง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *